Nhân Viên Kiểm Soát Nội Bộ

Nhân viên kiểm soát nội bộ là gì?

Mô tả công việc

– Kiểm tra hoạt động sản xuất kinh doanh và đầu tư.

– Kiểm tra tính trung thực trong quản lý điều hành.

– Kiểm tra hoạt động kế toán định kỳ.

– Kiểm tra hoạt động tài chính định kỳ.

– Kiểm tra hoạt động sản xuất, kinh doanh.

– Giám sát hoạt động Tài chính – Kế toán và kiểm tra bất thường.

– Kiểm tra thường niên và bất thường.

– Công việc phát sinh ngoài phân công nhiệm vụ.

– Kiểm tra báo cáo.

Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

– Tốt nghiệp ĐH trở lên các chuyên ngành kế toán, kiểm toán, tài chính…

– Dưới 35 tuổi, có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại ví trí tương đương hoặc 2 năm kinh nghiệm tại vị trí kế toán tổng hợp.

– Có khả năng sử dụng tốt Excel trong quá trình làm việc; biết về phần mềm Misa là 1 lợi thế

– Có khả năng điều phối, sắp xếp công việc một cách hợp lý

– Chịu được áp lực cao trong công việc

– Hòa nhã, thân thiện với đồng nghiệp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *